top of page
tải xuống (2).jfif
tải xuống (4).jfif
pngtree-electronic-devices-and-multimedia-retro-poster-for-online-store-png-image_7569391.
tải xuống (1).jfif
f2370741101357b8f02c008094d2120f.jpg
electronics-shop-design-template-1a38b76b6a692deb4096c4cf4625e988_screen.jpg
  • Ảnh của tác giảBKBCTT Nhóm 1

(Made-up article) Bùa Yêu: Yêu ma quỷ quái hay Yêu thương đong đầy?

Đã cập nhật: 27 thg 11, 2023

Sức mạnh thần bí của năng lượng duy tâm hay trò mê tín dị đoan chết người? Điều gì khiến hàng chục ngàn người sẵn lòng đầu tư hàng triệu đồng vào những điều tưởng chừng như phi lý? Cùng phóng viên chúng tôi tìm hiểu về bùa yêu - con át chủ bài của Thế giới Bùa Ngải.

Gần đây, trang mạng nổi tiếng chuyên về tâm linh “Thế giới Bùa Ngải” với hơn 1 triệu lượt theo dõi trên Fabo đã phủ sóng toàn bộ Tiktok và Instagram nhờ những bài đăng rao bán bùa ngải, đặc biệt là “bùa yêu”. Bên cạnh dòng trạng thái như “Xa bao lâu cũng gắn kết mối duyên nợ như từ kiếp trước”, người đăng cũng không quên nhắn nhủ với các khách hàng rằng “Đây là tâm linh, là “phép thử” đặc biệt đối với những ai đang gặp khó khăn trong chuyện tình cảm. Ngoài ra, không mê tín hay dùng với ý đồ xấu… Hãy để lại thông tin để chúng tôi giải đáp thắc mắc của bạn”. Chỉ sau vài phút đăng tải, hàng trăm nghìn lượt bình luận hỏi về giá cả của các loại bùa đã đồng loạt xuất hiện.

Với dịch vụ đa dạng, Thế giới Bùa Ngải cung cấp đủ các loại bùa như hình nhân (INKHU) - giúp các cặp đôi "gắn kết trọn đời không xa rời, chết cũng phải ở bên nhau". Tiếp theo là Chai dầu yêu, loại bùa được đánh giá là nguy hiểm nhất, bên trong được yểm một linh hồn đã chết vì quá đau khổ trong tình yêu với mục đích làm cho linh hồn người kia lúc nào cũng chỉ tơ tưởng nhớ đến bạn và không bao giờ phản bội bạn. Bên cạnh đó, người bán cũng không quên cam kết: “Gói bùa dùng một lần nhớ cả đời để chuyện tình cảm của bạn không rơi vào bế tắc”.

Bùa hình nhân được tạo ra bởi máu và tóc (Ảnh: Nhật Mai)

Là khách hàng thân thiết của Thế giới Bùa Ngải, Chị T. chia sẻ: “Bùa yêu chính là công cụ đắc lực hỗ trợ gia đình tôi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Trước đây chồng tôi từng ngoại tình, thậm chí còn định bỏ nhà đi theo người ta, vì vậy tôi dùng thử và cảm thấy bất ngờ vì công dụng tuyệt vời và độ linh nghiệm của nó. Chồng tôi sau đó thay đổi 180 độ, yêu thương chiều chuộng vợ con vô cùng. Kể từ đó về sau, bất kể gia đình tôi có chuyện gì, tôi đều trông cậy vào loại bùa này. Dù thầy ra giá bao nhiêu tôi cũng mua”. Đáng chú ý là có nhiều người dùng bùa yêu với mục đích xấu như làm người mình yêu trở nên lú lẫn với mục đích chiếm đoạt tài sản, hoặc đơn giản là để phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Người làm ra “bùa yêu” là một vị thầy bói sống ở thị trấn Mê Tín, nổi tiếng với nhiều loại bùa khác nhau. Khi nhận được bùa người mua phải đốt đi và cho đối phương ăn, sau 1 - 2 ngày bùa sẽ có tác dụng. Đặc biệt phải chuyển trước tiền cọc rồi thầy mới đưa bùa. Trên mạng xã hội Fabo, các thầy cũng thường xuyên đăng tải hóa đơn khách hàng đặt mua để thuyết phục và tạo niềm tin cho khách hàng. 

Hình ảnh thầy bói ở thị trấn Mê Tín đang làm bùa cho khách hàng. (Ảnh: Nhật Mai)


Cận cảnh làm bùa yêu của một thầy bói ở thị trấn Mê Tín. (Video: Nhật Mai)

Nhu cầu tìm kiếm giải pháp trước những bế tắc trong tình yêu đã khiến con người tìm đến lựa chọn tâm linh. Tuy nhiên, bất kể mua bùa với mục đích gì, khách hàng cũng cần cân nhắc kĩ đến hậu quả khôn lường của lá bùa để lại.
Hiện nay, giá bùa yêu trên thị trường trung bình dao động từ 10 triệu đồng đến 70 triệu đồng và thường phụ thuộc vào "phép" của chúng. Loại bùa đắt nhất có giá 100 triệu đồng, gấp 10 lần loại bùa thông thường và thường xuyên rơi vào tình trạng cháy hàng. Nhiều khách hàng phải đăng ký trước cả tháng mới liên hệ được với thầy vì ngay cả những người có ảnh hưởng trong xã hội như ca sĩ, diễn viên, chính trị gia cũng có tên trong danh sách chờ.

Bạn có cho rằng tình yêu lá bùa này đem lại là tình yêu chân chính không?

  • Không







70 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


McDonalds-food-poster-design.webp
poster-advertising-gucci-fashion-house-in-paper-magazine-from-2012-year-advertisement-crea
25PpIkbEsTeF4.jpg
tải xuống (2).jfif
electronics-shop-design-template-1a38b76b6a692deb4096c4cf4625e988_screen.jpg
electronics-sale-advertisement-assorted-electronic-260nw-2262803709.webp
tải xuống (3).jfif
f2370741101357b8f02c008094d2120f.jpg
flashing-advert-gif11.gif
saupload_shopee-11-11-header-2-1000x600-1.jpeg
bottom of page